【Mã Thẻ Garena 20K Miễn Phí】【Thẻ Garena Miễn Phí Chưa Nạp Mới Nhất Ngày Hôm Nay】

【Mã Thẻ Garena 20K Miễn Phí】【Thẻ Garena Miễn Phí Chưa Nạp Mới Nhất Ngày Hôm Nay】

Thẻ nạp Garena như các bạn đã biết, nó quá quen thuộc với cộng đồng game thủ bởi đây là một giải pháp giúp các game thủ tăng cấp vũ khí, vật phẩm của mình một cách nhanh nhất. Rất nhiều tựa game online do nhà phát hành Garena Vietnam cung cấp như Liên minh huyền thoại, tốc chiến, Free Fire, Chiến cơ huyền thoại, FO4, Liên quân mobile…đều dùng thẻ Garena. Vậy nhận Mã Thẻ Garena 20K Miễn Phí Mã Thẻ Garena Chưa Nạp ở đâu? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nhận thẻ Click here 

Bạn Hiểu Mã Nạp Thẻ Garena Là Gì?

Mã nạp thẻ garena là thẻ chơi game dùng để quy đổi tiền thật thành tiền trong các trò chơi của Garena. Bạn có thể mua trang phục, nhà vô địch, vật phẩm và hàng hóa chơi game khác từ đó. Mã nạp thẻ garena hiện được cung cấp trên thị trường với hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. Thẻ cào điện tử được cung cấp trên các website cung cấp thẻ cào trực tuyến, thẻ cào giấy được bán tại các cửa hàng, trung tâm giao dịch, quán net. Mã nạp thẻ garena có các thông tin, mã số thẻ cào và số seri dưới dạng một chuỗi chữ và số: Mã thẻ cào 14 ký tự – Số sê-ri 12 ký tự.
Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 01/04/2017, Mã nạp thẻ garena được cung cấp cho khách hàng hệ thống thẻ trên toàn quốc tại các phòng máy CyberPay, bao gồm các thông tin như mã số thẻ và số seri là chuỗi 16 chữ số, cụ thể: Mã thẻ cào 16 ký tự – Số sê-ri 8 ký tự.
 
Mã Thẻ Garena 20K Miễn Phí Ở Đâu?

  1. Lấy thẻ Garena miễn phí từ các sự kiện của nhà phát hành

Thẻ Garena được phát hành bởi công ty game Garena Việt Nam Với một số sự kiện và chương trình hỗ trợ người chơi nhận thẻ Garena miễn phí. Đây là một cách để thu hút các khách hàng mới về tri ân những người yêu tin tưởng và sử dụng thẻ Garena trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, không có nhiều các sự kiện và chương trình của nhà phát hành để các bạn có thể nhận thẻ miễn phí. Thông thường thì các sự kiện tặng và nhận thẻ Garena miễn phí chỉ tổ chức khoảng vài đợt trong một năm. Và họ thường cập nhật những thông tin về chương trình về sự kiện này trên Fanpage của họ.

Vì vậy, nếu bạn muốn được trở thành người may mắn nhất nhận thẻ Garena thì đừng quên theo dõi fanpage và các chương trình do nhà phát hành Garena tổ chức. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và uy tín của các thẻ cào Garena được cung cấp trong các sự kiện này. 

  1. Lấy thẻ garena bằng cách làm khảo sát online

Đây cũng là một những cách lấy thẻ cào Garena miễn phí rất phổ biến tại Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể tham gia bằng cả laptop hoặc điện thoại để trả lời câu hỏi khảo sát và nhận điểm thưởng. Khi bạn đã tích đủ điểm sau mỗi lần khảo sát thì các bạn hãy dùng nó để đổi phần thưởng có thể là tiền hoặc thẻ cào nhé.

Tin tức khác